วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Fic snsd] Love to kill chapter 4 (NC18+)

MINOR

NC 18+ [ํYOONSIC] CHAPTER 4






คุณมันเลวที่สุด!อย่ามาดูถูกฉันแบบนี้น่ะเจสสิก้าโกรธมากที่ยุนอาพูดจาดูถูกเธอจึงตบใบหน้าร่างสูงไปเต็มๆ

ใช่ฉันมันเลวว!ฉันมันเป็นคนเลวยุนอาเอ่ยกับเจสสิก้าเสร็จพร้อมซุกดมซอกคอขาวของร่างบางทันที

อื้อ…. ปล่อยยย!” เจสสิก้าผลักตัวยุนอาออกได้พร้อมกำลังจะวิ่งออกจากห้องไป

จะหนีไปไหน! ”ยุนอารีบคว้าตัวเจสสิก้าวางลงบนเตียงทันทีพร้อมขึ้นคร่อมตึงข้อมือไว้ไม่ให้ร่างบางหนีไปไหนได้


ฉันไม่มีทางหนีได้อยู่แล้วนิ  คุณอยากจะทำอะไรฉันก็ทำเลยเจสสิก้าเอ่ยกับยุนอาพร้อมเริ่มมีน้ำตาไหลออกมาเธอไม่สามารถหนีเขาได้อีกคงได้แต่ยอมคนใจร้าย


ยุนอาเริ่มเปิดบทรักอันร้อนแรงบดจูบริมฝีปากเรียวบางของเจสสิก้าอยากรุนแรง  ดูดดื่มสอดแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากบางของเจสสิก้ายุนอาทั้งบดจูบและกัดปากบางจนริมฝีปากบางมีเลือดซิบออกมา 




อื้อๆ …..”เจสสิก้าเผลอร้องออกมา แต่มันไม่ใช่เพราะความเสี่ยง  แต่ที่ร้องออกมาก็เพราะความเจ็บปวดเจ็บที่ไม่สามารถพูดออกมาได้  ร่างบางรู้สึกเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ   มันทรมานเหมือนกับตายทั้งเป็น




ยุนอายังคงดูดดื่มบดขยี้ริมฝีปากบางต่อทั้งๆที่ตนก็รู้ว่าเจสสิก้าปากแตก  ในใจลึกๆของยุนอาก็ไม่ตั้งใจที่จะทำให้เจสสิก้าเจ็บถึงเพียงนี้   แต่ด้วยความโมโหที่ตนเห็นร่างบางไปยืนคุยกับคนอื่น  มันเลยเกิดอาการหวงของของตนขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว  ร่างสูงถอยใบหน้าคมได้รูปของตนออกห่างจากร่างบาง แล้วพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า




จำไว้นะ !! เธอเป็นของๆ ฉัน เธอไม่มีสิทธิ์ไปอยู่ใกล้ หรือคุยกับคนอื่น  นอกจากฉัน !!”  พอพูดจบยุนอก็ประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากของร่างบางอีกครั้งเจสสิก้าได้ฟังแล้วก็รู้สึกเหลืออดเหลือใจ  จนกั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  มันช่างทรมานเหลือเกิน TT




ใช่สิ !! ชีวิตของฉันมันอยู่ในกำมือคุณแล้วนิ  ฉันมันไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องอะไรจากคุณอยู่แล้ว  TT”เจสสิก้าพูดพร้อมกับปล่อยให้น้ำตาไหลอาบแก้ม ร่างบาง รู้แล้วว่าการตกนรกทั้งเป็นมันเป็นยังไง 




หือ !! รู้อย่างนี้ก็ดีแล้ว  แล้วคราวหน้าอย่าสะเออะไปอ่อยผู้ชายที่ไหนอีกล่ะ พูดแล้วร่างสูงก็ขึ้นคร่อมร่างบางแล้วกระชากเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนของร่างบางออก   พร้อมกับจูบประทับลอยแดงซ้ำๆ ตามบริเวณหน้าอกของร่างบาง




อื้อๆ ….อื้อ   ” ร้องครางออกมาเพราะความเจ็บที่ร่างสูงดูดตามบริเวณหน้าอก  ทำไหมคนตรงหน้าไม่เคยอ่อนโยนกับเธอบ้างเลย  ทำไหมทุกครั้งมีแต่ใช้กำลังและทำให้เธอต้องเจ็บปวดทรมานแบบนี้  TT




ยุนอาเคลื่อนช้าๆ ขึ้นมาบริเวณลำคอระหงส์บดจูบประทับรอยแดงช้ำๆ เต็มลำคอ  แสดงความเป็นเจ้าของ ฝ่ามือร้อนๆก็ค่อยๆลูบสัมผัสหน้าอกอันน่าเย่ายวน แล้วขย้ำหน้าอกของร่างบางเป็นจังหวะ 



อื้อ อะ….อ่าส์ๆๆๆๆๆเจสสิก้าร้องระบายความเสี่ยวจนลืมความเจ็บปวดที่ได้รับก่อนหน้านี้ 




ยุนอาใช้ลิ้นร้อนเลียนไปตามบริเวณลำคอและบริเวณหลังหูของร่างบาง  ปล่อยลมหายใจร้อนๆช้าๆ และสูดดมกลิ่มกายอันหอมหวานสร้างความเสี่ยงซ่านให้ร่างบางไม่น้อย




อะอ่าส์ๆเจสสิก้าร้องออกมาอีกครั้งเพราะยุนอาเริ่มสัมผัสที่อ่อนโยนมากขึ้นสัมผัสที่บางเบามันทำให้เสี่ยวไม่ใช่น้อย




ยุนอาเลื่อนมือไปที่หลังของร่างบางปรดบาร์สีชมพูอ่อนออกแล้ว  เลื่อนใบหน้ามาดูดสัมผัสบริเวณยอดอกของร่างบาง



อะ…..อ่า….อือๆ ๆ !!!”เจสสิก้าครางแล้วกำกลุ่มผมของร่างสูงเพื่อระบายความเสี่ยว




ยุนอาเริ่มเลื่อนลงมาช้าๆ  มาสูดดมความหอมบริเวณหน้าท้องแบนราบ และจูบเบาๆ หลายๆที  จากนั้นก็ค่อยๆ ปรดกระดุมกางเกงยีนสกินนี่ของร่างบางออกพร้อมกับกางเกงชั้นใน   โยนไปกองอยู่ใต้เตียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ยุนอาจับเรียวขาขาวของร่างบางให้ชันขึ้น  แล้วโน้มใบหน้าลงไปดูดดื่มจุดอ่อนไหวของร่างบาง  พร้อมกับฝ่ามือที่กำลังขย้ำหน้าอกอยางเป็นจังหวะ




อ่า ….อือ …..อ่าซ์  ”เจสสิก้ากำผ้าปูที่นอนและกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆ  มันช่างเสี่ยวอะไรอย่างนี้  >//<




นอาเปลี่ยนเป็นนำนิ้วของตนสอดแทรกเข้าไปในช่องทางจุกอ่อนไหวของร่างบาง  แล้วค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกตามจังหวัง 



อื้อ อ่า รัดดีจังนะ ยุนอาพูดพร้อมแสยะยิ้มมุมปาก



อือออ อืม….อ่า เจสสิก้าร้องครางเสียงดังขึ้นกว่าเดิม



ยุนอาเพิ่มนิ้วสอกแทรกเข้าไปในช่องทางอ่อนไหวอีก  แล้วเร่งจังหวะเข้าออกให้เร็วขึ้น  มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไหล่ไปตามเลื่อนร่างช้าๆ และมาหยุดสัมผัสที่หน้าอก ยุนอาใช้นิ้วชี้สะกิดยอดอกไปมาสร้างความเสี่ยงให้ร่างบางไม่น้อยเลย



อ่าซ์…. ยุ ยุนอา อือ ตรงนั้น ….อ่าาาซ์เจสสิก้าวางมือลงที่บ่าของร่างสูงและจิกเล็บลงเบาๆ  บรรเทาอาการเสี่ยง



ยุนอาพยักหน้ารับเป็นการเข้าใจและเร่งจังหวะย้ำๆ เข้าที่เดิม  ยิ่งทำให้คนใต้ร่างร้องครางขึ้นดังกว่าเดิม  มันยิ่งเป็นเสียงครางที่หวานหูหน้าฟังอะไรเช่นนี้   ยุนอาแทบลืมไปเลยว่าคนนี้เป็นคนที่เขาเกลียด  เจสสิก้าในตอนนี้มันน่าสงสารมาก  เหมือนลูกนกตัวน้อยๆ ที่กำลังร้องขอความช่วยเหลือ





ค่ำคืนนี้ยิ่งอีกยาวไกล  ฉันอาจจะกินเธอที่นอนร้องครางอยู่ทั้งคืนก็เป็นได้  เพราะคนอย่างเธอกินเท่าไรฉันก็ไม่มีวันเบื่อ ไม่ว่าเธอจะเป็นคนที่ฉันเกลียดก็ตาม   ฉันจะทรมานเธอด้วยวิธีนี้  คือการขึ้นเตียงกันฉัน





อ่านจบแล้วอย่าลืมเข้าไปคอมเม้นให้กำลังใจไรส์เตอร์ด้วยนะค่ะ 
http://my.dek-d.com/taylor777/writer/view.php?id=1224834


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น